CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Thường trực HĐND huyện Kông Chro tổ chức phiên họp chất vấn giữa hai kỳ họp

24/10/2019
Chiều ngày 23/10/2019, Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị chất vấn giữa hai kỳ họp. Ông Trần Cao Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Thanh Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì hội nghị

Tại phiên họp, với tinh thần trách nhiệm của mình, đại biểu HĐND huyện đã chất vấn Lãnh đạo Công an, Hạt Kiểm lâm và Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện về các vấn đề: Trách nhiệm và các giải pháp đẩy nhanh tiến độ điểu tra giải quyết các vụ án liên quan đến lĩnh vực q       uản lý bảo vệ rừng trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Trả lời chất vấn tại phiên họp, Lãnh đạo Công an, Hạt Kiểm lâm và Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện đã giải trình và làm rõ khá đầy đủ những vấn đề mà đại biểu đã nêu, đồng thời xác định trách nhiệm cụ thể của từng ngành để phối hợp trong công tác điều tra vụ án, sớm đưa vụ án ra giải quyết theo đúng quy định của pháp luật trong thời gian tới.
Kết luận phiên chất vấn, ông Trần Cao Nguyên -Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đại biểu đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nội dung chất vấn, sát với nội dung và tình hình thực tế, làm rõ được vấn đề cần quan tâm giải quyết trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị UBND huyện tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm tra đôn đốc các ngành chức năng và UBND các xã thị trấn trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, quản lý tốt địa bàn đặc biệt là trong công tác quản lý bảo vệ rừng; đề nghị các đơn vị cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình, làm tốt vai trò tham mưu cho lãnh đạo UBND huyện trong việc chỉ đạo điều hành công việc. Giao cho Thường trực và các Ban HĐND huyện theo dõi và giám sát những vấn đề mà các đơn vị đã hứa thực hiện trong thời gian tới và có báo cáo trình HĐND huyện tại kỳ họp sắp tới./.
 
Xuân Hùng
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png