CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Đại hội cháu ngoan Bác hồ lần thứ V

07/07/2020
Sáng ngày 6/7 tại Hội trường 15/9, Hội đồng Đội huyện Kông Chro đã long trọng tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ V, năm 2020. Dự Đại hội có 130 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ, những bông hoa tiêu biểu trong vườn hoa ngàn việc tốt của 17 liên đội trong toàn huyện, vinh dự đại diện cho hơn 10.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên toàn huyện. Đồng chí Võ Nguyên Nam Phó bí thư thường trực huyện uỷ, Huỳnh Ngọc Ẩn  Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện các cơ quan ban ngành, hiệu trưởng, chủ tịch hội đồng đội các trường học, cán bộ làm công tác hội đồng đội các xã, thị trấn.

Trong giai đoạn 2015-2020, Hội đồng Đội huyện Kông Chro đã thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng tâm như: 100% các liên đội thực hiện tốt cuộc vận động "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” trong thời kỳ mới; các liên đội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu nhi về thân thế của các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hoá, lịch sử truyền thống của dân tộc; các chương trình “em yêu lịch sử Việt nam” “hành trình đến với các địa chỉ đỏ” thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ các gia đình chính sách, tu sửa, chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ. Tại các liên đội, thiếu nhi được tham gia những hoạt động ý nghĩa, hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động như: phong trào "vở sạch chữ đẹp” “rèn nét chữ, luyện nết người” đã tạo động lực cho các em thiếu nhi có ý thức trong học tập hoặc là các mô hình “bạn giúp bạn” “nhóm học tập” “đôi bạn cùng tiến”… đã giúp các bạn có học lực yếu vươn lên trong học tập. Các liên đội đã tuyên truyền tới các em về vị trí và tầm quan trọng của văn hoá đọc, trang bị kiến thức kỹ năng đọc, định hướng đọc lành mạnh, bổ ích, các liên đội đều trang bị tủ sách măng non, hội đồng đội huyện hỗ trợ 6 tủ sách cho các liên đội gắn với các tiêu chí, chuẩn mực đạo đức cho thiếu nhi trong thời kỳ mới…





Một số hình ảnh tại Đại hội
Với phương châm “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” các liên đội đã duy trì và phát động hiệu quả các phong trào “kế hoạch nhỏ” xuyên suất trong các năm học với những việc làm thiết thực như: thu gom giấy vụn, chai nhựa để xây dựng quỹ làm các công trình măng non như xây dựng các bồn hoa, trồng cây xanh, ghế đá …
Chương trình “rèn luyện đội viên” được các liên đội triển khai thực hiện tốt có hiệu quả 6.173 em nhi đồng tham gia thực hiện chương trình Dự bị đội viên trong đó hoàn thành 4.519 em nhi đồng.
Đồng chí Huỳnh Ngọc Ẩn Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương, khen ngợi những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng và những cống hiến của các nhà giáo, đội ngũ phụ trách Đội trong toàn huyện trong thời gian qua. Đ/c mong muốn các bạn nhỏ cần phải tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác hồ dạy, học tập tốt hơn xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan bác Hồ, có tinh thần giúp đỡ các bạn nghèo có hoàn cảnh khó khăn cùng vươn lên trong học tập để có thêm nhiều cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước..
 Tại Đại Hội Hội đồng đội huyện đã trao trao tặng Chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp huyện năm 2020 cho 130 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ trong toàn huyện./.
Thuý Ngọ (trung tâm VHTT –TT huyện)
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png