Kông Chro: Tổ chức Hội thi Nghi thức Đội lần thứ IV

Kông Chro: Tổ chức Hội thi Nghi thức Đội lần thứ IV

(GLO)- Vừa qua, Huyện đoàn Kông Chro phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo  tổ chức Hội thi Nghi thức Đội lần thứ IV và Phụ trách Sao giỏi năm học 2015-2016.

Tham dự hội thi lần này có hơn 750 đội viên, thiếu niên, nhi đồng đang sinh hoạt tại 23 Liên đội trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải: nhất, nhì, ba cho các đơn vị, cá nhân xuất sắc của từng nội dung. Ngoài ra, phần thi Nghi thức Đội giỏi, khối tiểu học có thêm 2 giải khuyến khích và 2 giải Chỉ huy giỏi, khối THCS có 4 giải khuyến khích và 2 giải Chỉ huy giỏi; phần thi Phụ trách Sao giỏi có thêm 2 giải khuyến khích.
3-(2).gif
 
Hoạt động này nhằm giúp các em đội viên có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân; qua đó, phát hiện bồi dưỡng những chỉ huy đội xuất sắc. Đồng thời, đây cũng là dịp để đánh giá công tác tổ chức, sinh hoạt của các Phụ trách Sao Nhi đồng tại các trường tiểu học trên địa bàn; bồi dưỡng thêm các kỹ năng, kiến thức trong sinh hoạt và phát huy khả năng sáng tạo của đội viên trong chương trình sinh hoạt tại các Liên đội.

Quay lại