CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Sró

07/06/2022
Sáng ngày 6/6, tổ Đại biểu HĐND huyện gồm các ông: Nguyễn Thanh Minh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Phạm Đức Đua - Bí thư Đảng ủy xã Sró; ông Phan Đoàn Trần Hòa - Bí thư Huyện Đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sró. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Kinh tế và Hạ tầng; Phòng Tài nguyên và Môi trường; Phòng Lao động - TB&XH; Hạt Kiểm lâm; đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các đoàn thể xã; cùng 50 cử tri đại diện cho 8 thôn làng trên địa bàn xã tham dự

  Tại đây cử tri đã được nghe thông báo về nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 6 HĐND huyện khóa 7. Trong không khí dân chủ, cởi mở, cử tri đã lần lượt trình bày 6 ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Mở rộng và tu sửa tuyến đường từ trung tâm huyện đi xã Đăk Pling vì chật hẹp và qua thời gian sử dụng nhiều đoạn hư hỏng nặng, đồng thời nâng cấp cầu Ba Kơ. Tu sửa các tuyến giao thông trong xã, tiếp tục đầu tư sửa chữa và làm mới giao thông nội đồng, xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cho các thôn làng mới sát nhập. Huyện cần tập huấn cho nhân dân về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn trái để nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tìm đầu ra cho sản phẩm nông ngiệp. Đề nghị hướng dẫn thủ tục sang nhượng đất đối với các hộ dân kinh tế mới. Chuyển một phần đất của công ty lâm nghiệp cho nhân dân sản xuất, đồng thời có chính sách hỗ trợ các gia đình còn khó khăn về nhà ở làm nhà ổn định cuộc sống.
  Các vấn đề cử tri nêu đã được UBND xã và các ngành chức năng cùng Đại biểu HĐND huyện trao đổi, trả lời thấu đáo ngay tại buổi tiếp xúc./.
                                  Ngô Chiến- Trung Tâm VH-TT
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png