CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Kông chro, nhiệm kỳ 2021 -2026 tiếp xúc cử tri tại xã Yang Nam

13/05/2021
Sáng ngày 12/5, tạị nhà văn hoá xã Yang Nam các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khoá XII và Đại biểu HĐND huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử theo luật định.

Hội nghị đã nghe Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện báo cáo tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh khoá XII thuộc đơn vị bầu cử số 19 và 5 ứng cử Đại biểu HĐND huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 6.
Tại Hội nghị các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động của mình, việc thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu trúng cử. Chương trình hành động của các ứng cử viên tập trung vào các vấn đề đông đảo cử tri quan tâm như: Chính sách an sinh xã hội, chính sách hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa, quyền bình đẳng giới, bảo vệ quyền lợi chính đáng của phụ nữ, trẻ em, bảo vệ lao động nữ,…; Nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; tiếp tục nghiên cứu, học tập để nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn; tham gia tích cực, có hiệu quả đối với các chương trình phát triển KT-XH tại địa phương. Thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân, tham gia giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời, tích cực tham gia vào những quyết sách của HĐND tỉnh trên nhiều lĩnh vực; thiết thực đóng góp cho sự nghiệp đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực hoạt động của HĐND, xứng đáng với sự tin tưởng, gửi gắm niềm tin của cử tri và nhân dân đối với người trúng cử.
Ý kiến của cử tri Đinh Văn Chiêm xã Yang Nam nêu: Xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng có sự đầu tư nhiều hơn; mong muốn vấn đề phụ cấp cho người bán chuyên trách; một số tuyến đường của xã vào mùa mưa lầy lội khó khăn cho việc đi lại và vận chuyển nông sản; cần phải đầu tư một số công trình thuỷ lợi để phát triển kinh tế; một số điểm trường nằm rải rác nhiều nơi dư và thiếu phòng học, … Mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử các đại biểu cần thực hiện đúng lời hứa của mình.
Thay mặt những người ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh khoá XII, và Đại Biểu HĐND huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ông Phan Văn Trung - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ cảm ơn và giải trình các ý kiến của cử tri, và xin hứa dù trúng cử hay không trúng cử, dù ở cương vị công tác nào các ứng cử sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.
Minh Sơn - TTVHTTTT
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png