CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

HĐND huyện tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã, thị trấn lần thứ Ba, nhiệm kỳ 2016-2021.

19/10/2017
Sáng ngày 18/10, tại Hội trường 15/9, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức Hội nghị giao ban với thường trực HĐND các xã, thị trấn, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của HĐND hai cấp từ sau Hội nghị giao ban lần thứ Hai (tháng 5/2017) đến nay, định hướng hoạt động trong thời gian đến. 

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ huyện; lãnh đạo 3 Ban của HĐND huyện; Lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện; Chủ tịch, PCT HĐND, Trưởng và phó các Ban HĐND, công chức văn phòng của 14 xã, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Thanh Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đinh Thanh Xuân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì hội nghị.
1.jpg

Trong 6 tháng qua, thường trực HĐND, hai ban giám sát HĐND huyện và 14 xã, thị trấn duy trì thường xuyên các hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri theo quy định, các kỳ họp HĐND được chuẩn bị tốt, có sự thống nhất cao, hoạt động chất vấn, trả lời tại các kỳ họp HĐND huyện, xã và thị trấn được quan tâm, phát huy được dân chủ, tập trung vào giải quyết các vấn đề quan trọng trên địa bàn huyện.
2.JPG

Trên cơ sở chương trình giám sát đã được xây dựng, 6 tháng qua, Thường trực HĐND huyện, các Ban của HĐND huyện và thường trực HĐND, các Ban HĐND 14 xã, thị trấn đã phối hợp, tổ chức 37 cuộc giám sát, khảo sát. Hoạt động giám sát được thực hiện đúng quy định pháp luật và có sự đổi mới, kết hợp phương thức giám sát trực tiếp tại cơ sở và giám sát gián tiếp qua báo cáo. Qua giám sát đã làm rõ kết quả, hạn chế, nguyên nhân và trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị, qua đó được các đơn vị tiếp thu và từng bước khắc phục giải quyết.
 Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra những khó khăn, hạn chế, đồng thời trao đổi các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động HĐND hai cấp, trong đó tập trung vào công tác giám sát phải trọng tâm, trọng điểm và có chất lượng; về tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri và trả lời ý kiến cử tri, chất vấn và trả lời chất vấn sao cho hiệu quả tại các kỳ họp HĐND…
 3.JPG

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị trong thời gian tới HĐND các xã, thị trấn tập trung thực hiện chương trình giám sát hoàn thành kế hoạch đề ra; tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp, tổng hợp, giải quyết các ý kiến, kiến nghị theo đúng thẩm quyền; đồng thời chuẩn bị tốt nội dung, chương trình kỳ họp HĐND trong thời gian tới.
 Xuân Hùng
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png