CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã An Trung, huyện Kông Chro

24/11/2018
Sáng 23-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai gồm ông Đinh Duy Vượt - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy viên Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội và Trung tá Rơ Mah Tuân - Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kì họp thứ sáu, Quốc hội khóa XIV tại xã An Trung, huyện Kông Chro. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, xã, cùng đông đảo cử tri xã An Trung.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội, ông Rơ Mah Tuân đã thông báo kết quả kì họp thứ sáu, Quốc hội khóa XIV vừa qua.
Với tinh thần dân chủ, cử tri xã An Trung đã bày tỏ các kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: giá cây mía hạ thấp, bà con không thu được lãi ảnh hướng đến đời sống và sản xuất; Hướng dẫn nhân dân ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật theo tiêu chuẩn Việt Gap để nâng cao năng suất, đem lại hiệu quả kinh tế cao; Kêu gọi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư vào huyện để giải quyết việc làm cho nhân dân nhằm giảm thiểu các tệ nạn xã hội nhất là đối với đồng bào dân tộc thiểu số; Việc xây cầu qua Sông Ba của 3 làng Kia 1, Kia 2 và làng Biên;
Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đại diện các sở, ngành liên quan của tỉnh và huyện đã trả lời, giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền, trách nhiệm quản lý. Đối với các kiến nghị còn lại, ông Đinh Duy Vượt, đã đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, tổng hợp và sẽ chuyển đến Quốc hội cùng các Bộ, ngành để xem xét giải quyết trong Kỳ họp sắp đến.
Trước đó, vào sáng ngày 22-11 cũng tại xã An Trung, tổ đại biểu HĐND huyện Kông Chro khóa VI ứng cử tại xã An Trung cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã. Tại đây, Đại biểu HĐND huyện đã thông báo với toàn thể cử tri kết luận của HĐND huyện Kông Chro tại cuộc họp chuẩn bị nội dung, chương trình cho kì họp sắp tới. Trên cơ sở đó, cử tri đã bày tỏ các ý kiến xoay quanh các nội dung: Trang trại nuôi bò trên địa bàn xã gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến đời sống nhân dân; xây dựng 3,2 km đường điện hạ thế tại làng Biên và các làng bên kia sông để thuận tiện cho sinh hoạt của nhân dân;Một số hộ dân được di dời từ UBND xã đến làng Chiêu Liêu vào năm 2000 khi có quy hoạch xây dựng UBND xã đến nay vẫn chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất./.
                                                                   Phương Liên - ĐàiTTTH
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png