CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Kông Chro tăng cường công tác xây dựng Đảng nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

24/12/2020
Trong những năm qua, Đảng bộ huyện Kông Chro luôn chú trọng đến công tác xây dựng Đảng, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và đảng viên,... với mục tiêu tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Việc làm thường xuyên 
Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đầu tư các nguồn lực của trung ương, của tỉnh; cấp ủy, chính quyền huyện đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện; chú trọng đổi mới phương thức, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng theo hướng bám sát thực tiễn; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong cả hệ thống chính trị với tinh thần linh hoạt, sáng tạo, quyết tâm, quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm. Năm nhiệm vụ trọng tâm Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra được tổ chức thực hiện có hiệu quả. Đã tạo chuyển biến bước đầu trong xây dựng chính quyền, nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý Nhà nước, năng lực tổ chức thực hiện của chính quyền các cấp; xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng các cấp sát với tình hình thực tế của huyện; nguồn lực cho hệ thống chính trị được nâng cao. Cải cách hành chính có nhiều tiến bộ; hỗ trợ chuyển đổi cơ cấu kinh tế, cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa. Hệ thống giao thông nông thôn được đầu tư, phát triển theo hướng nông thôn mới; giải quyết tốt các vấn đề bức xúc xã hội, các tai tệ nạn xã hội từng bước được kéo giảm; đời sống nhân dân được cải thiện đáng kể. Huyện đã được Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện.
Công tác xây dựng hệ thống chính trị luôn được quan tâm chỉ đạo trên cả ba mặt: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức luôn được chú trọng. Trong nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức trên địa bàn huyện được đẩy mạnh và đổi mới về phương thức hoạt động. Thực hiện nghiêm túc, kịp thời việc quán triệt và tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh uỷ và Huyện uỷ đến 100% tổ chức cơ sở đảng và toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ gắn với xây dựng chương trình hành động để thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt dư luận xã hội, diễn biến tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân để chủ động trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức; tăng cường trách nhiệm của tổ chức đảng trong việc giáo dục, quản lý cán bộ, đảng viên; ngăn chặn, phòng ngừa mọi biểu hiện vi phạm kỷ luật trong Đảng. Kịp thời xây dựng, củng cố, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Làm tốt công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác trước các thông tin xấu, độc, âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.
Công tác xây dựng Đảng về tổ chức được các cấp uỷ Đảng tập trung chỉ đạo. Quan tâm củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên từng bước được nâng lên; phân công cấp ủy viên dự sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn. Việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; xếp loại đối với tập thể cấp uỷ, cá nhân cấp uỷ viên và cán bộ lãnh đạo quản lý gắn với kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) được thực hiện nghiêm túc, khách quan, dân chủ, mang lại hiệu quả, thiết thực. Hằng năm, qua xếp loại có trên 50% tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh (hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ), trên 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 558 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 2.301 đảng viên. Chất lượng và hiệu quả hoạt động của tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ không ngừng được nâng lên, phát huy được vai trò hạt nhân chính trị ở từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Đến nay có 63/74 chi bộ thôn, làng, tổ dân phố có chi uỷ, chiếm tỷ lệ 85,13% (tăng 63,21% so với đầu nhiệm kỳ); 32/32 trường học có chi bộ độc lập, đạt 100% Nghị quyết; 14/14 Chi bộ Quân sự xã, thị trấn có chi ủy, chiếm tỷ lệ 100% (tăng 50% so với đầu nhiệm kỳ).
Công tác cán bộ được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình; đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời kiện toàn tổ chức, bộ máy các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn theo hướng đồng bộ, tinh gọn, hiệu quả theo Nghị quyết số 18-NQ/TW và Nghị quyết số 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được đặc biệt chú trọng, trong đó quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ người dân tộc thiểu số, là nữ và cán bộ trẻ, nhờ đó đội ngũ cán bộ được bổ sung về số lượng, nâng cao về chất lượng, từng bước đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa cán bộ. Công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ được thực hiện thường xuyên, qua đó tháo gỡ được những khó khăn về công tác cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp huyện và cơ sở. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ được tập trung chỉ đạo, phục vụ kịp thời cho công tác đề bạt, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử trong hệ thống chính trị và công tác phát triển đảng viên; chính sách cán bộ được thực hiện tốt theo đúng quy định của Đảng và Nhà nước.
Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng thường xuyên được Huyện ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện; nội dung kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, cấp ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiến hành kiểm tra, giám sát đối với 53 tổ chức cơ sở đảng và 119 đảng viên (tăng 36 tổ chức cơ sở đảng và 84 đảng viên so với nhiệm kỳ trước). Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã tiến hành kiểm tra, giám sát thường xuyên 20 tổ chức cơ sở đảng và 37 đảng viên; kiểm tra 6 tổ chức cơ sở đảng và 26 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm (tăng 4 tổ chức và 21 đảng viên so với nhiệm kỳ trước); tiếp nhận và giải quyết 09 đơn tố cáo liên quan đến 10 đảng viên (giảm 6 đơn, giảm 8 đảng viên so với nhiệm kỳ trước); kiểm tra tài chính đảng đối với 05 cơ quan, đơn vị. Xem xét thi hành và đề nghị cấp ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy thi hành kỷ luật 92 lượt đảng viên, chiếm 3,51% so với tổng số đảng viên trong đảng bộ, giảm 1,01% so với nhiệm kỳ trước. Cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện kiểm tra, giám sát 222 lượt chi bộ trực thuộc và 5.085 lượt đảng viên. Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở đã kiểm tra 32 lượt chi bộ, 428 lượt đảng viên; giám sát 7 chi bộ và 115 lượt đảng viên; kiểm tra thu nộp, quản lý, sử dụng đảng phí 22 chi bộ và 559 đảng viên.
Công tác dân vận có nhiều chuyển biến và không ngừng đổi mới về phương pháp vận động quần chúng nhân dân. Đã kịp thời cụ thể hoá chủ trương của Trung ương, của Tỉnh uỷ thành các kế hoạch, chương trình hành động và tập trung chỉ đạo thực hiện công tác dân vận đạt kết quả khá toàn diện. Thường xuyên chăm lo củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo, quy chế dân chủ ở cơ sở; kiện toàn tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ mặt trận và các hội, đoàn thể các cấp trong huyện. Đã lãnh đạo, chỉ đạo thành công đại hội mặt trận, hội, đoàn thể các cấp; đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ III. Tập trung đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động công tác dân vận trong toàn hộ thống chính trị tư huyện đến cơ sở. Quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện tốt. Kịp thời củng cố, kiện toàn Ban Chỉ đạo và làm tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Công tác tiếp dân, đối thoại với dân, giải quyết những bức xúc, kiến nghị và khiếu nại, tố cáo của nhân dân được quan tâm thực hiện.
Phương thức lãnh đạo của các cấp uỷ đảng được đổi mới. Ban Thường vụ Huyện ủy đã có nhiều chủ trương và lãnh đạo các cấp, các ngành coi trọng việc xây dựng, đổi mới và nâng cao chất lượng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Thực hiện chủ trương thí điểm xây dựng mô hình “Chi bộ kiểu mẫu”, phân công cấp ủy viên cấp huyện dự sinh hoạt chi bộ cơ sở (thực hiện Quy định số 1385-QĐ/TU, ngày 25 tháng 4 năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cấp ủy viên dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã quyết định phân công 34 đồng chí cấp uỷ viên huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư; ở Đảng bộ các xã, thị trấn đã phân công 156 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư, góp phần chỉ đạo, hướng dẫn nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thôn, làng, tổ dân phố). Các tổ chức đảng thành lập mới, sau khi đại hội hoặc có bổ sung nhiệm vụ được giao, đã kịp thời tiến hành rà soát, sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc của cấp ủy phù hợp với nhiệm vụ của tổ chức đảng và tình hình thực tiễn của đơn vị.
Quy chế làm việc quy định rõ ràng, đầy đủ trách nhiệm, quyền hạn của cấp ủy, ban thường vụ cấp ủy, thường trực cấp ủy và từng đồng chí cấp ủy viên; mối quan hệ công tác giữa cấp ủy với ban thường vụ cấp ủy, thường trực cấp ủy; chế độ làm việc của cấp ủy, ban thường vụ cấp ủy, thường trực cấp ủy; việc chuẩn bị và tiến hành hội nghị; chế độ ban hành các văn bản của cấp ủy, ban thường vụ cấp ủy... Hầu hết cấp ủy các cấp đều căn cứ vào Điều lệ Đảng, quy chế làm việc của cấp ủy cấp trên xây dựng quy chế hoạt động; trong quá trình thực hiện quy chế làm việc thường xuyên có sự hoàn thiện, bổ sung nội dung của quy chế để phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và đặc điểm tình hình của cơ quan, đơn vị, địa phương... bảo đảm nguyên tắc tập trung tập trung dân chủ, thực hiện đúng nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Hiệu quả rõ ràng
Những kết quả trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đã và đang tác động tích cực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Qua đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Nhiều chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đảm bảo tiến độ, đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra (16/19 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết). Một số kết quả đạt được nổi bật cụ thể như: Kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng; khu vực nông, lâm nghiệp phát triển ổn định; khu vực công nghiệp tăng trưởng khá góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tỷ trọng khu vực công nghiệp, dịch vụ từng bước được nâng lên. Thu ngân sách nhà nước tăng. Công tác hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp được chú trọng; hoạt động xúc tiến đầu tư, môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp, nhà đầu tư đối với môi trường đầu tư, kinh doanh được tăng lên. Bộ mặt thị trấn ngày càng khang trang, sạch đẹp; 100% các xã có đường bê tông đến từng điểm xã, các đường liên thôn, làng được quan tâm xây dựng. Văn hoá xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của nhân dân ngày càng cải thiện. Công tác cải cách hành chính được đưa vào nhiệm vụ trọng tâm, qua các năm đều tăng hạng, từ hạng 15 năm 2015 lên hạng 2 năm 2019. Chương trình xây dựng nông thôn mới, chương trình giảm nghèo đạt kết quả quan trọng, tạo diện mạo mới cho nông thôn, tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân 7,57%/năm, vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Quốc phòng được đảm bảo, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định; tai nạn giao thông được kiềm chế giảm trên cả ba tiêu chí.
Công tác xây dựng Đảng về tư tưởng chính trị được cấp ủy Đảng coi trọng. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng được nâng lên. Cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng có sự chuyển biến tích cực. Hiệu lực, hiệu quả quản lý điều hành của chính quyền các cấp có tiến bộ. Mặt trận và các đoàn thể từng bước khắc phục tình trạng hành chính hoá, đổi mới phương thức hoạt động, tập trung hướng về cơ sở; khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường, tạo sự đồng thuận trong xã hội góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Bài học kinh nghiệm 
Cùng với những kết quả đạt được, Đảng bộ huyện cũng rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng.
- Một là, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, truyền thống cách mạng kiên cường, phấn đấu bền bỉ, năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.
- Hai, tập trung xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị là trọng tâm xây dựng Đảng. Luôn luôn coi trọng xây dựng sự đoàn kết, nhất trí cao trong Đảng bộ, trong nhân dân các dân tộc, tập hợp lực lượng, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát triển đảng viên. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, đảng viên, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm tự phê bình và phê bình; nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu của người đứng đầu, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ và Quy chế làm việc; tăng cường hơn nữa công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị đủ sức đảm đương nhiệm vụ được giao; việc sắp xếp, bố trí, đề bạt bổ nhiệm cán bộ phải tiến hành một cách thận trọng, đúng quy trình, quy định và căn cứ vào tiêu chuẩn, năng lực thực tiễn của cán bộ, tránh bè phái, cục bộ địa phương... đây là một trong những vấn đề cốt lõi có ý nghĩa chiến lược đảm bảo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII đề ra.
- Ba, chăm lo thực hiện tốt công tác vận động nhân dân, mọi chính sách phải vì nhân dân, xuất phát từ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của nhân dân, nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, giảm khoảng cách nghèo, giàu trong các tầng lớp dân cư; chú trọng tổng kết thực tiễn, nhân rộng mô hình hay, cách làm hiệu quả.
Phát huy hiệu quả trong thời gian tới
Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới Đảng bộ huyện Kông Chro tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đảng bộ huyện xác định tập trung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu sau: 
1. Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) theo hướng sâu rộng, thiết thực, hiệu quả và tác dụng lâu dài. Quán triệt và tổ chức thực hiện tốt Quy định số 101-QĐ/TW ngày 07 tháng 6 năm 2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp; Quy định số 1614-QĐ/TU ngày 03 tháng 9 năm 2019 của Tỉnh ủy quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và cán bộ lãnh đạo các ngành, các cấp. Thực hiện công khai minh bạch trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, nhất là việc công khai trình tự, thủ tục hành chính liên quan trực tiếp đến công việc của các tổ chức và công dân....
2. Xây dựng củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; công tác cán bộ; công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tổ chức sinh hoạt theo chuyên đề gắn với đặc điểm nhiệm vụ của tổ chức đảng; tiếp tục thực hiện tốt Quy định số 1385-QĐ/TU ngày 25 tháng 4 năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về cấp uỷ viên dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư, Kế hoạch số 24-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện uỷ về phân công cấp uỷ và một số cán bộ đảng viên lãnh đạo các ban, ngành có kinh nghiệm trong công tác đảng, trực tiếp dự sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở. Tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác quản lý, phát triển, sàng lọc đảng viên theo tinh thần Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 21 tháng 01 năm 2019 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng. Thực hiện nghiêm túc Kết luận số 24-KL/TW ngày 05 tháng 6 năm 2012 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh công tác quy hoạch cán bộ, luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý đến năm 2020 và những năm tiếp theo; Quy định số 126-QĐ/TW, ngày 28 tháng 02 năm 2018 của Ban Chấp hành Trung ương về một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ; Quy định số 205-QĐ/TW, ngày 23 tháng 9 năm 2019 của Bộ Chính trị về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền. Quan tâm tạo nguồn cán bộ từ thực tiễn phong trào, đặc biệt cán bộ là người dân tộc thiểu số, cán bộ nữ, cán bộ trẻ. Coi trọng công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, tỉnh.
3. Tăng cường kiểm tra, giám sát tổ chức đảng, đảng viên trong việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng, lĩnh vực dễ phát sinh sai phạm. Thường xuyên theo dõi, bám sát, nắm vững tình hình, diễn biến tư tưởng, tâm trạng, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, nhất là những “điểm nóng” để kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo xử lý ngay từ cơ sở.
4. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị. Ban hành nghị quyết, chỉ thị, kết luận và các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo phải ngắn gọn, sát thực, khả thi, trong đó hết sức chú ý đến nguồn lực thực hiện và tổ chức hậu kiểm theo định kỳ. Thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, gắn với tăng cường lãnh đạo tập thể, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và trách nhiệm cá nhân, nhất là người đứng đầu. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong Đảng, gắn với ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Đổi mới phong cách, lề lối làm việc theo hướng khoa học, thực tế, dân chủ, gần dân.
Văn phòng Huyện ủy
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png