CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Liên đoàn lao động huyện Kông Chro Tổ chức Hội thi nét đẹp văn hoá công sở

17/10/2021
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong 2 ngày 16/10 - 17/10  Liên đoàn lao động huyện Kông Chro tổ chức Hội thi “ Nét đẹp văn hoá công sở” tham gia Hội thi có 16 đội với gần 200 thí sinh đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc

Các thí sinh phái trải qua 4 phần thi gồm: Màn chào hỏi, phần thi lý thuyết, phần thi trắc nghiệm và tiểu phẩm.
Ở phần thi chào hỏi, các đội thi đã mang đến những tiết mục trình diễn thời trang công sở đặc trưng của từng đơn vị, kết hợp cùng các hình thức sân khấu hóa đa dạng như: Văn nghệ, hát vè,… phần thi trắc nghiệm, những câu hỏi về nội dung văn hóa công sở không làm khó những thí sính tham gia. Đa phần các đội đều trả lời đúng tất cả các gói câu hỏi và trả lời xuất sắc với Ban giám khảo Hội thi.
Đặc biệt, tại phần thi tiểu phẩm, ngoài thể hiện tài năng về ca hát và diễn xuất, các đội thi đều gửi gắm thông điệp vì một văn hóa công sở lành mạnh, đoàn kết và mang lại hiệu quả làm việc cao. Hội thi “Nét đẹp Văn hóa công sở” đã thể hiện khá rõ nét hình ảnh người cán bộ, công chức, viên chức trong thời kỳ mới không chỉ “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu” mà còn “Duyên dáng, lịch sự và văn minh”. Hội thi đã đem đến những tình huống, nét văn hoá đặc sắc, cách ứng xử trong công việc chuyên môn được dàn dựng kỹ lưỡng gắn thực tế về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực tự cường, khát vọng phát triển đất nước.
 Qua hội thi nhằm củng cố, nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, công vụ, nâng cao đạo đức, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ và thực hiện nếp sống văn hóa ứng xử về quy tắc ứng xử của CBCCVC và người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn. Theo đó, mỗi cá nhân đều phải tôn trọng, lắng nghe, tận tình hướng dẫn về quy trình xử lý công việc và giải thích cặn kẽ những thắc mắc của người dân. Thực hiện "4 xin, 4 luôn": Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho công đoàn Trung tâm y tế, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 3 giải phụ (đội có phần thi tiểu phẩm hay nhất, màn chào hỏi hay nhất, trả lời câu hỏi lý thuyết hay nhất) cho các đội thi có phần thể hiện xuất sắc./.
Thuý Ngọ - Kông Chro
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png