CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND VỚI THANH NIÊN THỊ TRẤN KÔNG CHRO NĂM 2023

23/03/2023
 Ủy ban  nhân dân thị trấn Kông Chro tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Chủ tịch UBND với thanh niên thị trấn Kông Chro năm 2023.
Ngày 22 tháng 3 năm 2023 tại hội trường UBND thị trấn  diễn ra Đối thoại giữa Chủ tịch UBND với thanh niên thị trấn Kông Chro năm 2023. Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQVN và cá đoàn thể, cán bộ công chức chuyên môn, cán bộ không chuyên trách thị trấn, tổ trưởng tổ dân phố, bí thư các Chi đoàn và 45 thanh niên đại diện từ 07 tổ dân phố.
5.jpg
Toàn cảnh hội nghị 
Tại hội nghị đã nghe 06 lượt câu hỏi từ các đoàn viên thanh niên thị trấn hỏi về các vấn đề liên quan đến các lĩnh vực hỗ trợ việc làm cho thanh niên, tình trạng tảo hôn của thanh niên, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, xử lý rác thải, giữ gìn cảnh quan đô thị….. 
1.jpg
Đồng chí Chu Văn Thuần - Chủ tịch UBND thị trấn  trả lời, giải đáp câu hỏi của thanh niên
Đây là dịp để thanh niên thị trấn được gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo UBND thị trấn và gửi gắm những tâm tư nguyện vọng chính đáng của thanh nhiên và cũng là dịp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND,  Mặt trấn và các đoàn thể thị trấn Kông Chro, các đồng chí cán bộ công chức chuyên môn đã lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của thanh nhiên, từ đó tìm kiếm những giải pháp cụ thể và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về thanh  niên hàng năm.
5-(1).jpg
Tại hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn Kông Chro đã tiếp thu trả lời, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của thanh niên trên địa bàn quan tâm. Định hướng cho thanh niên việc học tập và làm kinh tế tại địa phương. Đề nghị thường xuyên tăng cường công tác tuyên truyền, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc, tăng cường tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp chung sức lực với các hoạt động trên địa bàn,  tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên tại các tổ dân phố để thực hiện tốt hơn nữa trong công tác vận động thanh niên tham gia các hoạt động phong trào thi đua, giảm thiểu tình trạng vi phạm pháp luật, tăng gia sản xuất để góp phần vào thành công chung của thị trấn Kông Chro trong ổn định trật tự - an toàn xã hội, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội.  
 
Bài và ảnh: VHTT thị trấn
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835321
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Ngô Hữu Luật - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Site map icontop.png