UỶ BAN MẶT TRẬN HUYỆN THĂM TẶNG QUÀ TẾT GIÁP THÌN NĂM 2024

29/01/2024
5.jpg

Sáng ngày26/01/2024 UB-MTTQVN huyên phối hợp xã Đăk Song tổ chức tặng quà Tết giáp thì năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 264/KH-MTTQ-BTT ngày 25 tháng 12/2023 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Gia Lai về thăm, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện xây dựng Kế hoạch thăm, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, cụ thể như sau:

1. Thông qua hoạt động thăm, tặng quà người nghèo trong dịp Tết nhằm góp phần khẳng định sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội đối với đời sống của Người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

2. Phối hợp chính quyền và các ngành chức năng, các tổ chức thành viên vận động, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ chăm lo cho người nghèo để mọi người, mọi nhà đều có điều kiện vui xuân, đón Tết; quan tâmNgười nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, hộ nghèo là đoàn viên, hội viên, người bị mất việc làm.

3. Đảm bảo sự phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp với các tổ chức chính trị - xã hội và Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn một cách thiết thực, đúng đối tượng, tránh trùng lặp hoặc bỏ sót, đảm bảo công bằng, công khai, minh bạch; sử dụng nguồn hỗ trợ từ Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Gia Lai đảm bảo chặt chẽ, không để xảy ra sai sót.

4. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ giúp người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

- Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp và lãnh đạo các tổ chức thành viên phối hợp với các ngành chức năng tuyên truyền về truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Nhường cơm, sẻ áo” trong các tầng lớp Nhân dân; tổ chức các hoạt động để mọi người dân đón Tết Nguyên đán với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tiết kiệm, an toàn; phối hợp tuyên truyền, vận động, tiếp nhận và kịp thời phân bổ các nguồn quà tặng để người nghèo đón Tết đoàn viên.

- Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp xã và các tổ chức thành viên phối hợp với UBND cùng cấp nắm danh sách các hộ nghèo đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ; tổ chức vận động và giới thiệu các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ hỗ trợ, tặng quà bằng nhiều hình thức thiết thực, phù hợp với hoàn cảnh, sinh hoạt của người nghèo ở cộng đồng.

- Các tổ chức thành viên Mặt trận Tổ quốc theo chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế của tổ chức mình để có hình thức tuyên truyền, vận động và chăm lo cho đoàn viên, hội viên nghèo một cách thiết thực, hiệu quả.

Đoàn đi thăm, tặng quà gồm: Lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn, cùng đi đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội huyện đi thăm, chúc Tết các hộ gia đình chính sách, người có công nghèo, gặp khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, với tinh thần vui xuân, đón tết an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và đầm ấm.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835321
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Ngô Hữu Luật - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Site map icontop.png