Thực hiện Kế hoạch số 149/KH-UBND ngày 12 tháng 9 năm 2023

29/09/2023
Uỷ ban nhân dân xã Đăk Song xây dựng Kế hoạch tổ chức triển khai các hoạt động tết trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã, cụ thể như sau:
5.jpg
I. Mục đích yêu cầu
1. Mục đích
- Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện...
- Tạo cơ hội cho mọi trẻ em tham gia đón tết Trung thu năm 2023 vui vẻ, an toàn, lành mạnh và bổ ích; quan tâm chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
- Tổ chức các hoạt động tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng, thiết thực và bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ chính quyền địa phương, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể, nhà trường đối với trẻ em trên địa bàn xã.
2. Yêu cầu
- Tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu năm 2023 an toàn, vui tươi, hiệu quả, thiết thực và thân thiện với trẻ em, mang tính truyền thống giáo dục cao cho trẻ em; quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, tai nạn thương tích cho trẻ em.
3. Đối tượng
Đối tượng tham gia: Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; trẻ em là người DTTS; Học sinh, trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn xã.
II. Nội dung
- Tổ chức tết trung thu cho các em thiếu nhi bao gồm: Văn nghệ, các trò chơi dân gian, phát bánh kẹo.
- Phát quà cho các em có thành tích trong học tập và trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em học tập vào đầu năm học mới.
III. Thời gian và địa điểm
1. Thời gian: 15h ngày 28/9/2023
2. Địa điểm: Nhà văn hoá xã Đăk Song.
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện Kế hoạch sử dụng nguồn kinh phí chi hoạt động thường xuyên của xã.
V. Tổ chức thực hiện
1. Công chức Văn hóa xã hội
Tham mưu cho UBND xã xây dựng Kế hoạch tổ chức hoạt động vui tết Trung thu cho học sinh, trẻ em trên địa bàn xã và các văn bản chỉ đạo của UBND xã, Chủ tịch UBND xã về thực hiện Kế hoạch này.
- Phối hợp trong việc tổ chức các hoạt động tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã.
- Chuẩn bị 5 tiết mục văn nghệ để biểu diễn tại nhà văn hóa xã
3. Trường TH&THCS Cao Bá Quát và trường MN Hoà Bình:
Tổ chức, quản lý và đưa các em học sinh của trường tập trung tại nhà văn hoá xã.
5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể
- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Tuyên truyền vận động sâu rộng trong nhân dân hiểu về ngày tết trung thu cổ truyền của thiếu niên Việt nam; Đồng thời chủ trì vận động các nguồn lực để tặng quà cho các cháu.
- Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh , Hội Liên hiệp Phụ tổ chức các trò chơi dân gian cho các cháu tham gia hoạt động vui tết trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã, đảm bảo các cháu vui tết trung thu an toàn, ý nghĩa, thiết thực.
- Hội Nông dân và hội cựu chiến binh xã phối hợp với mặt trận triển khai các hoạt động tuyên truyền, nâng cao kiến thức về ngày tết trung thu cổ truyền của thiếu niên Việt nam.
- Bí thư chi bộ, thôn trưởng, chi đoàn 4 thôn làng tổ chức tập duyệt các tiết mục văn nghệ tham gia vui tết trung thu với các cháu thiếu nhi, đồng thời giao lưu ca hát và chơi các trò chơi dân gian tạo không khí hứng khởi, đoàn kết, thân thiện, an toàn.
6.jpg7.jpg2.jpg10.jpg
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835321
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Ngô Hữu Luật - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 14/10/2013 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tứcLiên hệ | Site map icontop.png