CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo tại xã Đăk Pling

05/10/2022
Gia đình bà Đinh Thị Thương là hộ nghèo tại làng Tbưng, xã Đăk Pling với 11 nhân khẩu, chồng chết, một mình bà phải nuôi 08 đứa con và 02 đứa cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ. Nguồn thu nhập chính là tiền làm thuê và phụ cấp nuôi dưỡng hàng tháng 02 cháu mồ côi. Gia đình bà phải sống trong căn nhà sàn do bố mẹ để lại, ngôi nhà đã dột nát, xuống cấp

Ngay sau khi biết được hoàn cảnh của bà Đinh Thị Thương, UBND huyện đã chỉ đạo Huyện Đoàn Kông Chro phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội vận động Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển chi nhánh Gia Lai để xây dựng nhà cho bà Đinh Thị Thương. Ngôi nhà xây dựng với Diện tích  là 32,5m², kiểu nhà sàn lợp mái tôn với tổng mức xây dựng là 50 triệu đồng.
Ngày 04/10/2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển chi nhánh Gia Lai phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế – Công an tỉnh đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao căn nhà tình nghĩa trên cho hộ bà Đinh Thị Thương.
Tại lễ bàn giao Nhà tình nghĩa, bà Thương xúc động bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển chi nhánh Gia Lai, Phòng Cảnh sát kinh tế – Công an tỉnh, chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho gia đình để xây ngôi nhà khang trang, kiên cố, góp phần ổn định cuộc sống gia đình.
Nhân dịp này, đại diện các đơn vị: Phòng Cảnh sát kinh tế – Công an tỉnh, Chi đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng các phần quà có ý nghĩa động viên tinh thần giúp gia đình bà Thương có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Việc hỗ trợ xây Nhà tình nghĩa cho bà Đinh Thị Thương là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự đoàn kết, nghĩa tình của các cấp, ngành và cộng đồng góp phần xây dựng huyện Kông Chro ngày càng phát triển.
                                                                            Nguyễn Thị Duyên - Phòng Lao động-TB&XH huyện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png