CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Đoàn thanh niên Kông Chro chung tay thắp sáng đường quê

16/10/2023
Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, thời gian qua, Huyện đoàn Kông Chro đã triển khai thực hiện nhiều công trình “Thắp sáng đường quê”. Qua đó góp phần thay đổi diện mạo, giữ gìn ANTT tại các địa phương, tạo điều kiện để bà con nhân dân yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

Đến làng Veh, xã Chư krey vào ban đêm, có thể thấy được sự thay đổi rõ nét trên các tuyến đường. Trước đây, đường giao thông chưa tốt cộng thêm chưa có điện chiếu sáng nên người dân trong thôn đi lại rất vất vả, an ninh trật tự không được đảm bảo. Vài năm trở lại đây, các tuyến đường đã được bê tông hóa, đặc biệt là từ khi Huyện Đoàn Kông Chro triển khai công trình “thắp sáng đường quê”, những con đường làng đã có ánh điện chiếu sáng vào ban đêm, người dân đi lại thuận lợi, an ninh trật tự ổn định.
 

Anh Ngô Minh Trí, Bí thư đoàn xã Chư Krey cho biết: “Công trình chiếu sáng công cộng đã giúp bà con đi lại an toàn. Có ánh điện về, người dân thêm yên tâm khi di chuyển trên tuyến đường vào ban đêm, tình hình an ninh trật tự trong làng cũng được bảo đảm hệ thống “thắp sáng đường quê” đã được xây dựng dọc tuyến đường với 13 bóng đèn chiều dài 1km đã giúp bà con đi lại dễ dàng, đường làng khang trang, an ninh trật tự cũng đảm bảo, người dân rất phấn khởi”.

Được Tỉnh Đoàn Gia Lai hỗ trợ 60 triệu đồng, mới đây, Huyện đoàn Kongchro đã triển khai chương trình thắp sáng đường quê tại làng Bro – xã An Trung tuyến đường dài hơn 1 km với 20 bóng đèn sử dụng bằng năng lượng mặt trời lắp trên các cột điện. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đã đem lại niềm vui lớn cho người dân nơi đây. Anh Đinh Khiên - Bí thư Chi Đoàn làng Bro, xã An Trung, huyện KCR  phấn khởi nói:

“Trong quá trình thực hiện công trình, chúng tôi được người dân đồng tình, ủng hộ, đã huy động hơn 60 đoàn viên, thanh niên với 180 ngày công để góp sức hoàn thành công trình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân, ĐVTN chung tay quản lý, dọn vệ sinh, thực hiện nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ, duy tu, bảo vệ công trình chiếu sáng nông thôn, củng cố tiêu chí xây dựng nông thôn mới”.

Những công trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ làm thay đổi diện mạo nông thôn mà còn khẳng định vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Kông Chro trong phong trào xây dựng nông thôn mới của địa phương./.

Thúy Ngọ

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png