CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Thường trực HĐND huyện Kông Chro tổ chức phiên họp giải trình.

08/11/2023
Ngày 08/11/2023, Thường trực HĐND huyện Kông Chro khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã tổ chức phiên họp giải trình về kết quả thực hiện công tác bàn giao, quản lý, sử dụng các công trình xây dựng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện; Công tác quản lý đối với hoạt động chăn nuôi, mua bán, giết mổ gia súc, gia cầm và việc xử lý vấn đề môi trường đối với hoạt động này; Quản lý môi trường đô thị trên địa bàn thị trấn.

Đồng chí Phan Văn Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Hướng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp. Dự phiên họp có các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; các ban HĐND huyện; tổ trưởng các tổ đại biểu HĐND huyện; các vị đại biểu HĐND huyện khoá VII; lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan thành viên Ủy ban huyện, các đơn vị có liên quan và chủ tịch UBND các xã, thị trấn.
 
Tại phiên họp, Thường trực HĐND huyện yêu cầu lãnh đạo UBDN huyện, thành viên của ủy ban huyện và các cơ quan có liên quan giải trình về các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong công tác bàn giao, quản lý, sử dụng các công trình xây dựng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện; Công tác quản lý đối với hoạt động chăn nuôi, mua bán, giết mổ gia súc, gia cầm và việc xử lý vấn đề môi trường đối với hoạt động này; Quản lý môi trường đô thị trên địa bàn thị trấn.

Giải trình các vấn đề nêu trên, đại diện lãnh đạo UBND huyện và các cơ quan đơn vị đã nêu lên được các nguyên nhân và đề ra những biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
 

Kết luận phiên họp, đồng chí Phan Văn Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nêu rõ: Thông qua hoạt động giải trình của các cơ quan để xem xét, đánh giá tình hình, kết quả tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật mà các cơ quan, đơn vị phụ trách. Từ đó đưa ra các kiến nghị và những giải pháp cần thiết góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND huyện. Qua phiên giải trình, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành chuyên môn, UBND các xã, thị trấn đã trao đổi thẳng thắn về những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quá trình tham mưu, chỉ đạo, điều hành; nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận sâu sắc và tâm huyết của các đại biểu HĐND huyện nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế.

Trong thời gian đến, Thường trực HĐND huyện đề nghị UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, UBND các xã, thị trấn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cử tri và nhân dân toàn huyện, tiếp tục thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ được giao, trong đó có việc chỉ đạo thực hiện tốt những vấn đề được các đại biểu HĐND huyện đặt ra tại phiên giải trình hôm nay để tạo niềm tin cho cử tri và nhân dân toàn huyện.

Đồng chí yêu cầu UBND huyện chỉ đạo các ngành xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế trong công tác bàn giao, quản lý, sử dụng các công trình xây dựng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện; Công tác quản lý đối với hoạt động chăn nuôi, mua bán, giết mổ gia súc, gia cầm và việc xử lý vấn đề môi trường đối với hoạt động này; Quản lý môi trường đô thị trên địa bàn thị trấn đã được hội nghị chỉ ra và có báo cáo về Thường trực HĐND huyện theo dõi, giám sát./.

- Đỗ Xuân Hùng -
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png