CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Kông Chro đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Giao thông

06/05/2022
Trước tình hình tai nạn giao thông gia tăng trong 3 tháng đầu năm, huyện Kông Chro đã triển khai nhiều giải pháp, việc làm cụ thể  để kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông

Phần lớn các vụ tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian qua trên địa bàn huyện là do ý thức chủ quan của người điều khiển phương tiện. Trong đó, số vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu niên dân tộc thiểu số vi phạm nồng độ cồn, không có giấy phép lái xe, phóng nhanh vượt ẩu,… có chiều hướng gia tăng. Trước tình hình trên, huyện Kông Chro đã huy động cả hệ thống chính trị chính trị cùng vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với các cấp, ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như xuống tận cơ sở, thông qua các buổi họp thôn, làng để tranh thủ sự ủng hộ của các già làng, thôn trưởng, người có uy tín, mặt trận, đoàn thể để truyền tải thông điệp đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Cùng với đó, rà soát, lên danh sách các đối tượng thường xuyên vi phạm trật tự an toàn giao thông để có biện pháp giáo dục phù hợp như gọi hỏi, răn đe cá biệt và cho ký cam kết không tái phạm các quy định về an toàn giao thông.
      Thông qua công tác tuyên truyền, lực lượng chức năng cũng yêu cầu các gia đình ký cam kết không giao xe cho con em điều khiển khi chưa đủ tuổi và chưa có giấy phép lái xe; phối hợp chặt chẽ với hệ thống chính trị tại cơ sở trong việc quản lý, giáo dục thanh thiếu niên ngay trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, cả hệ thống chính trị, các ngành, chính quyền địa phương các cấp và lực lượng chức năng trên địa bàn huyện cũng đã siết chặt kỷ cương, tập trung đổi mới phương thức tuyên truyền sát với tình hình thực tế để nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ trong từng người dân, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm./.
                                                  Phương Liên - Trung tâm VH-TT-TT
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png