CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Kông Chro: Nhiều hoạt động sôi nổi tại ngày hội tòng quân năm 2024

24/02/2024
Ngày 24/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Kông Chro đã tổ chức Hội trại tòng quân năm 2024. Đây là hoạt động tạo khí thế sôi nổi, tươi trẻ mang ý nghĩa giáo dục, động viên các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Tham gia hội Hội trại tòng quân có Thượng tá Trấn Quốc Việt - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Đinh Văn Súy - HUV- Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 92 thanh niên lên đường nhập ngũ.

Hội trại tòng quân với chủ đề “Tổ quốc gọi! Thanh niên sẵn sàng” gồm 08 trại, trong đó 01 trại chỉ huy và 07 tiểu trại, thu hút gần 300 trại sinh là thanh niên nhập ngũ, đoàn viên, thanh niên tham gia. Hội trại được tổ chức với phương châm vui tươi, ý nghĩa và tiết kiệm.
 

Hội trại tòng quân là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, tinh thần dung cảm và ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ Tổ quốc. Thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên khích lệ của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn huyện đối với thanh niên nhập ngũ năm 2024, phát huy truyền thống lịch sử oanh liệt, mưu trí, dũng cảm, không ngại hy sinh, gian khổ của quân và dân khu 7 trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống đế quốc Mỹ xâm lược và bảo vệ quê hương. Đồng thời tạo tinh thần phấn khởi trước ngày lên đường nhập ngũ và nâng cao nhận thức về nghĩa vụ, trách nhiệm của thanh niên đối với quê hương đất nước.

Các tiểu trại đều trang trọng mang tên của những anh hùng dân tộc. Tại hội trại, các thanh niên trúng tuyển, Đoàn viên, thanh niên, người thân của thanh niên nhập ngũ cùng tham gia sôi nổi, hào hứng với các trò chơi tập thể như đổ nước vào chai, thi trắc nghiệm luật nghĩa vụ quân sự, thi kéo co  cùng  những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao khác…

Tại đêm hội, các đại biểu và 92 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt nam; nghe Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện nói chuyện truyền thống về chặng đường 80 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành đầy vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam.Đồng thời, Ban tổ chức Hội trại tòng quân cũng tiến hành trao giải các trò chơi, giải trang trí trại và giải toàn đoàn cho các tiểu trại xuất sắc.
 
 
Thông qua hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, tiếp thêm động lực cho các tân binh lên đường nhập ngũ. Đồng thời, giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân về Luật nghĩa vụ quân sự, từ đó tuyên truyền, vận động người thân, thanh niên trong gia đình thực hiện đúng các quy định của Luật khi đến tuổi tham gia nghĩa vụ quân sự./.

Thúy Ngọ -Trung tâm VHTT-TT huyện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png