CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Huyện Kông Chro rộn ràng khai giảng năm học mới

05/09/2023
Hòa chung trong  không khí khai giảng năm học mới của tỉnh và cả nước, Đúng 7h30 ngày 5/9 tất cả 32 trường học đứng chân trên địa bàn huyện Kông Chro đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2023 -2024. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND&UBND - UBMTTQVN huyện và lãnh đạo Sở nội vụ tỉnh Gia Lai đến chia vui cùng các thầy cô và các em học sinh trên địa bàn.

Năm học 2023 – 2024, toàn huyện Kông Chro có hơn 14 nghìn học sinh ra lớp với 507 lớp thuộc 32 trường học, gồm 15 trường mầm non; 17 trường phổ thông trong đó 02 trường Tiểu học, 02 trường THCS, 09 trường TH&THCS và 04 trường phổ thông dân tộc bán trú cấp THCS.

Trong năm học mới, toàn ngành giáo dục huyện sẽ phát huy những thành tích đạt được  và tiếp tục nâng cao công tác dạy và học. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; Tăng cương công tác kiểm tra đánh giá chất lượng dạy và học; xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, thống nhất. Tiếp tục  thực hiện có hiệu quả việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “ mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo. Đồng thời tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào yêu nước do các cấp phát động.

Tại trường TH&THCS Lê Văn Tám, xã Đăk Pơ Pho đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Trong  buổi lễ, tập thể nhà trường rất vinh dự được chào đón ông Phan Văn Trung Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, cùng các thầy cô và 430 em học sinh dự Lễ khai giảng.
 
Năm học 2022 - 2023, Trường TH&THCS Lê Văn Tám xã Đăk Pơ Pho đã nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, nhà trường đã khen thưởng cuối năm học 132 em học sinh. Thi nghi thức đội đạt giải ba, thi tiếng hát Sơn ca đạt 01giải nhì, 01 giải ba cấp huyện. Có 2 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 12 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Nhà trường tiếp tục chú trọng và nâng cao công tác đào tạo, giảng dạy, hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp học tập tốt nhất cho học sinh, sẽ giúp các em về cách học, tích lũy kiến thức theo hướng tiếp cận năng lực, phẩm chất đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục, đào tạo.Với phương châm “lấy học sinh làm trung tâm” cho mọi hoạt động dạy và học của nhà trường, đồng thời không quên lời Bác đã dạy “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”.
 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Đức Lực, Hiệu trưởng trường trường TH&THCS Lê Văn Tám, xã Đăk Pơ Pho đã nhấn mạnh: “Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại, năm học 2023 - 2024 trường TH&THCS Lê Văn Tám sẽ phấn đấu, thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm sau:Duy trì những thành tích đạt được của các năm học trước, khắc phục những hạn chế yếu kém tiếp tục phấn đấu đạt được chỉ tiêu năm học 2023-2024 đề ra. Chỉ đạo và thực hiện tốt chủ đề năm học.

 Phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí trong đội ngũ. Tự học tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo nội dung dạy học cho HS lớp 1,lớp 2, lớp 3, lớp 4 bậc Tiểu học và lớp  6, lớp 7, lớp 8  bậc THCS theo CTGDPT 2018.Đổi mới phương pháp dạy học; ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành, quản lí và giảng dạy. Thanh tra, kiểm tra, điều chỉnh những hạn chế. Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, công tác phổ cập GD THCS.

Các em học sinh yêu quý, thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện. Các em đừng bao giờ quên mình đang mang trên vai một sứ mệnh cao cả, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo nên hình ảnh của mái trường ... thân yêu - nơi nuôi dưỡng ước mơ của các em. Muốn được như thế, các em phải thật sự thương yêu, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động, tránh xa các cám dỗ của xã hội. Phải hành động sao cho thật xứng đáng với sự quan tâm của Gia đình - Thầy cô và xã hội”.

Tiếng trống trường đã đổ báo hiệu một năm học mới bắt đầu, năm học sẽ có nhiều khó khăn và thử thách, chúng ta tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự chăm chỉ, cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh sẽ đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong năm học 2023 -2024.

Dịp này nhà trường cũng đã trao tặng 15 xuất học bổng của Ban tổ chức tỉnh uỷ, quỹ học bổng Phạm Hồng, quỹ khhuyến học và Liên đoàn lao động huyện cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của trường./.

Thuý Ngọ
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png