CHUYÊN MỤC

TIN TỨC

Đồng chí Nguyễn Thanh Minh: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường TH&THCS Cao Bá Quát, xã Đăk Song

06/09/2023
Sáng ngày 5/9/2023, đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã về dự Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 tại trường TH&THCS Cao Bá Quát xã Đăk Song, cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Hội Phụ nữ huyện và Ban quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng huyện.

Đánh giá năm học vừa qua, trong báo cáo khai giảng năm học mới nêu: Năm học 2022-2023 trường TH&THCS Cao Bá Quát đạt được những kết quả đáng kể, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có những chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh học đường được ổn định, nề nếp, kỷ cương nhà trường được giữ gìn tốt đẹp. Học sinh có phẩm chất đạo đức tốt, thực hiện 5 Điều Bác Hồ dạy. Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước đề ra; thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với các cuộc vận động: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, cuộc vận động “Hai không” và phong trào thi đua xây dựng trường học “Xanh - sạch - đẹp - an toàn” được thầy và trò hưởng ứng tích cực. Cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên trong nhà trường luôn có tinh thần tự giác học tập. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý có những tiến bộ. Giáo viên tâm huyết với nghề nghiệp, nhiệt tình trong công tác, thực hiện đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh dân tộc thiểu số. Đến cuối năm học 100% giáo viên được xếp loại chuẩn nghề nghiệp từ khá trở lên. Phong trào “Tiếng kẻng học bài ban đêm”“Góc học tập tại nhà” được Đảng ủy, UBND xã quan tâm, gia đình học sinh và các em tham gia tích cực đã góp phần nâng cao chất lượng học tập.
 

Tại Lễ khai giảng, Đ/c Nguyễn Thanh Minh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đánh trống khai giảng năm học mới, đồng thời tặng hoa và quà của Huyện ủy, HĐND-UBND, UBMT Tổ Quốc Việt Nam huyện, trao 5 xuất quà của Đ/c Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Bên cạnh đó còn có 3 em được nhận học bổng Gia đình Phạm Hồng, 2 em nhận học bổng của Hội Khuyến học huyện, 6 em được nhận quà của xã Đăk Song.
 
Ngô Chiến
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: T
hị trấn Kông Chro - Huyện Kông Chro - Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3835365
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269).3835321
1478004004_Mail.png  Email: ubndkongchro@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Bản quyền thuộc về UBND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Trịnh Minh Dương - Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Kông Chro
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT ngày 07/6/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png